Cách gỡ thẻ Visa khỏi tài khoản quảng cáo Facebook đơn giản
Askany
globe

Vi

    BlogDigital Marketing

    Cách gỡ thẻ Visa khỏi tài khoản quảng cáo Facebook đơn giản

    blogĐối với những tài khoản có fanpage không sử dụng thanh toán , bạn nên gỡ bỏ để bảo mật tài chính, tránh phát sinh chi phí không mong muốn, quản lý tài khoản hiệu quả,... Vậy nên, hãy áp dụng những kiến thức trong bài viết dưới đây để gỡ bỏ visa trên fanpage một cách dễ dàng mà không ảnh hưởng gì đến tài khoản quảng cáo!

    Cách gỡ thẻ visa trên fanpage sẽ không hề khó khăn như bạn tưởng. Tuy nhiên, để chắc chắn quy trình này thành công, bạn cần nắm vững những lưu ý quan trọng và chọn đúng thời điểm phù hợp để không gây ảnh hưởng đến tài khoản của bạn. Bài viết dưới đây của Askany sẽ hướng dẫn những bước hủy liên kết thẻ visa khỏi fanpage nhanh chóng và an toàn.

    Nếu bạn gặp vấn đề với thẻ thanh toán, hãy tham khảo thử dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín ngay trên ứng dụng Askany. Với kinh nghiệm lâu năm và góp phần thành công cho nhiều dự án lớn, các chuyên gia sẽ tư vấn, hướng dẫn và góp ý xây dựng chiến lược quảng cáo thành công và hạn chế rủi ro nhất có thể. 

    Khi nào bạn có thể gỡ liên kết thẻ Visa khỏi tài khoản quảng cáo Facebook

    cách gỡ thẻ visa trên fanpage

    Để gỡ thẻ visa ra khỏi tài khoản quảng cáo trên Facebook, bạn chỉ có thể áp dụng trong một số trường hợp nhất định, ví dụ như tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa thì bạn mới nên xóa thẻ Visa khỏi tài khoản đó. Còn đối với mọi tình huống khác, bạn không nên gỡ thẻ thanh toán vì những lý do sau:

    • Rủi ro khóa tài khoản: Tài khoản của bạn đang hoạt động bình thường nhưng có nguy cơ bị khóa ngay sau khi thông tin thẻ được gỡ bỏ.
    • Thêm thẻ không thành công: Không có đảm bảo được rằng bạn có thể gỡ thẻ ra và thêm một thẻ khác vào một tài khoản quảng cáo thành công.
    • Quảng cáo bị ngưng: Nếu bạn chưa thêm một thẻ phụ dự phòng thì việc gỡ bỏ thẻ chính có thể dẫn đến việc tất cả các quảng cáo đang chạy bị dừng lại.

    Điều kiện quan trọng khi gỡ thẻ Visa

    cách gỡ thẻ visa trên fanpage

    Để gỡ thẻ Visa khỏi fanpage, bạn cần tuân thủ các điều kiện sau:

    • Bạn phải là quản trị viên của fanpage đó mới có thể cài đặt tài khoản thanh toán.
    • Trước khi gỡ phương thức thanh toán chính, bạn có một phương thức thanh toán thay thế nếu không muốn quảng cáo tạm ngưng.
    • Nếu bạn từng thêm thẻ thanh toán để mua game hoặc ứng dụng thì thẻ đó sẽ được chọn là một trong các phương thức thanh toán của bạn. Bạn có thể gỡ bỏ nó nếu cần, nhưng hãy đảm bảo đã thanh toán mọi số dư nợ trước đó nhé!
    • Nếu quảng cáo trên Facebook vẫn đang chạy, bạn nên tạm dừng, thanh toán mọi dư nợ và chờ ít nhất 48 giờ sau khi tất cả các quảng cáo đã tạm dừng mới có thể gỡ thẻ Visa khỏi fanpage.
    • Dùng nút "Thanh toán ngay" để thanh toán mọi dư nợ trên tài khoản trước khi tiến hành gỡ thẻ visa.

    Hướng dẫn chi tiết về cách gỡ thẻ visa trên Fanpage

    cách gỡ thẻ visa trên fanpage

    Trước khi tiến hành gỡ thẻ visa trên fanpage, bạn nên chuyển qua sử dụng 3G/4G/5G thay vì Wifi để tránh ảnh hưởng đến các tài khoản quảng cáo khác vì dùng chung một địa chỉ IP.

    Bước 1: Truy cập vào cài đặt thanh toán

    cách gỡ thẻ visa trên fanpage

    Bạn hãy truy cập vào phần Cài đặt thanh toán bằng cách sử dụng đường link https://www.facebook.com/ads/manager/account_settings/account_billing và đăng nhập vào tài khoản có fanpage mà bạn muốn gỡ thẻ visa.

    Bước 2: Gỡ thẻ Visa

    cách gỡ thẻ visa trên fanpage

    Trong mục Phương thức thanh toán, tìm đến phương thức thanh toán mà bạn muốn gỡ bỏ và nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm ở bên cạnh.

    Chọn "Gỡ".

    Xác nhận gỡ bỏ bằng cách nhấp vào "Gỡ" một lần nữa.

    Cuối cùng, chọn "Xong".

    Bước 3: Xóa thẻ khỏi tài khoản

    Tích vào các thẻ mà bạn muốn gỡ khỏi tài khoản quảng cáo Facebook.

    Nhấp "Xóa" để hoàn tất.

    Với những bước đơn giản trên, bạn đã có thể gỡ bỏ thẻ Visa khỏi tài khoản quảng cáo Facebook một cách dễ dàng và nhanh chóng.

     

    Qua những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã nắm rõ Cách gỡ thẻ visa khỏi tài khoản quảng cáo Facebook và có thể áp dụng vào thực tế thành công. Trong quá trình này, bạn cần kỹ lưỡng thực hiện theo từng bước đã hướng dẫn để bảo mật thông tin và bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Nếu có bất kỳ bất trắc gì trong quá trình gỡ liên kết thẻ visa ở trên fanpage của bạn, đừng ngần ngại “cầu cứu” các chuyên gia Facebook Ads hàng đầu trên ứng dụng Askany để được hỗ trợ giải quyết ngay lập tức!